against the gods against the god นิยายแปล จีน คุณภาพดี|ชั้นหนึ่ง|เกรดเอ}พร้อมมอบตั๋วรวมทั้งที่พักฟรีทุกสนามแข่งขันให้กับเธอ {แต่|แต่ว่า|

against the gods against the god นิยายแปล จีน เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย เนื้อหาผมชื่อไทน์ (เป็นคนชิคชิค) สอยสตรีมาแล้วทุกชนิดทั้งยังแฟนเด็กเรียน แฟนน่ารักน่าเอ็นดูมุ้งมิ้ง หรือแฟนที่โหวกเหวกอะไรก็เหวี่ยงวีนกระทั่งชีวิตอันซาบซ่านของผมมีอันจะต้องสะดุดเมื่อทวยเทพเทวดาแอดมิชชั่นทิ้งดิ่งตัวผมไปลงที่มหา’ลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่ที่ผมเจอกับ…
“ไทน์ ครั้งปกร นิติศาสตร์ปีหนึ่ง พวกเรา เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย ชอบนาย!”เปิดเทอมได้ไม่ทันไรก็มีคนมายอมรับสารภาพรักซะแล้วพวกเราถ้าหากถามคำถามว่า against the gods against the god นิยายแปล จีน ประหลาดใจมั้ย ตื่นเต้นหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ ก็คนมัน cool อ่ะนะแต่ว่าถ้าเกิดถามคำถามว่าน่ากลัวมั้ย ตอบเลยว่า ใช่! เพราะเหตุว่าคนบอกรักผมมันเป็นผู้ชาย!!หัวใจ… กระทำการสลัดกะเทยยักษ์ออกจากชีวิตคนชิคก็เลยเริ่มขึ้นด้วยแนวทางหาคนแจ่มแมวสักคนมาแสดงตัวเป็นแฟนผมซึ่งไม่มีใครสมควรไปกว่าสารวัตร สามีแห่งชาติของคนทั้งมออีกแล้วแต่ทว่าเรื่องก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อไอ้ศาลาวัดมันดันกวนตีน เล่นตัวไม่ให้ความร่วมมือเสียอย่างนั้นหึ แต่ผมไม่ยอมแพ้หรอก!ตื๊อเพียงแค่นั้นที่ครองโลก จะตามติดชีวิตมันให้เหมือนเหาปลาฉลามเลย คอยดู๊ แม้กระนั้น… เซ้าซี้ไปเซ้าซี้มา เพราะอะไรหัวใจคนชิคเริ่มจะสั่นๆหวั่นไหวทุกทีที่อยู่กับไอ้มนุษย์หน้านิ่งคนนี้วะ…
“เรื่องราวธรรมดาที่แสนพิเศษของสารวัตรรวมทั้งไทน์ยังคงก้าวเดินต่อไปจำต้องขอบพระคุณไลฟ์ของสครับบ์ที่ศิลปากรในคราวนั้นซึ่งเป็นจุดเริ่มแรกของทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ที่ทำให้สารวัตรได้ทราบจักกับเด็กชายในชุดนักเรียนผู้ที่เป็นเจ้าของรอยยิ้มแสนสดใสขอบพระคุณชะตาชีวิตหรือใดๆที่หมุนให้สารวัตรขยับเข้าไปใกล้ไทน์อีกนิดจนทำให้ได้รู้ว่าที่จริงแล้วพวกเขาถูกกันดีเลิศขนาดไหนและไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร คำตอบในใจก็ยังดังเดิมเป็นต้องเป็นคนนี้ คนที่เกิดมา… คู่กันซีรี่ส์เรื่อง เพราะเหตุว่าพวกเรา… คู่กัน ‘2GETHER THE SERIES’ ที่ถูกผลิตมาจากนิยายวายสุดฮอตแบรนด์ everY ผลงานจากคนเขียนมากความสามารถอย่าง ‘JittiRain’ ในขณะนี้ออนแอร์ให้สาววายได้ ฟิน อิน จิ้น กันไปแล้วหลายตอน ซึ่งเวลาซีรี่ส์ ‘ด้วยเหตุว่าเรา… คู่กัน’ ฉายทางช่อง GMM25 เวลา 22:00 น. ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมาย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อใดก็ตามซีรี่ส์ฉาย และในฉบับนิยายก็ขายดีจนถึงจะต้องตีพิมพ์เพิ่ม!
‘เนื่องจากเรา… คู่กัน’ ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘ไทน์’ เพศชายสวยที่มีแฟนมาแล้วคนจำนวนไม่น้อย แต่พอเข้าปีหนึ่งก็โดน‘กรีน’ ที่เป็นเพศชายมารับรัก ไทน์ที่คบแม้กระนั้นหญิงมาตลอดบากบั่นหาทางกำจัดกรีนออกไป เขารวมทั้งผองเพื่อนจึงคิดแผนกันว่าจะขอให้ ‘สารวัตร’ สามีของผู้หญิงทั้งยังมหา’ลัย ทำทีมาจีบไทน์ ถ้าเกิดกรีนทราบดีว่าสารวัตรคือคู่ปรับหัวใจจำเป็นจะต้องยอมแน่นอน แต่การขอให้ช่วยเหลือให้สารวัตรช่วยก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆเลย เนื่องจากว่าสารวัตรทั้งยังกวน ทั้งนิ่ง เป็นคนประเภทไม่สนใจโลก แล้วไทน์จะเอาชนะดวงใจสารวัตร ทำให้หนุ่มหล่อหน้านิ่งคนนี้ยอมช่วยเหลือได้อย่างไร จำเป็นต้องไปติดตามลุ้นกันต่อในซีรี่ส์รวมทั้งในนิยาย วันนี้เราจึงขอนำโมเมนต์สุดฟินในซีรี่ส์รวมทั้งในนิยาย มาให้ทุกคนดูกัน ว่าแต่จะมีโมเมนต์อะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันได้เลย
“เฮ้ยไอ้ชั่วช้า โทษๆสารวัตร” เพียงพอมีความคิดเห็นว่าอีกข้างหันมามองดู ผมก็ฝ่าวงล้อมเข้าไปประชิดในทันที
“ขอคุยอะไรด้วยหน่อย”
“ให้คุยอะไรอ่ะ”
“เอ่อกู…” กระอึกกระอักเหลือเกิน ได้แต่มองหน้ามันนิ่งๆเป็นแฟนๆมันมากมายไง จะให้พูดตรงนี้ก็มองยังไงอยู่
“มีอะไร จะกลับแล้ว”
“กู…” พูดไม่ทันจบประโยค เสียงทุ้มที่เสมือนพี่เมื่อยวงสครับบ์ก็แทรกขึ้นฉับไว
“มองเราขนาดนี้ เดี๋ยวเราจะจูบให้ล้มเลย น่าเบื่อหน่าย”
.
“เอ้อ”
“เอ้อห่าอะไร”
“ก็เออยังไง”
“แล้วเอ้อส้นตีนอะไรล่ะ”
“เออ จีบก็จีบ”
“…!!”
“ตกลงตามนี้นะ” ตกลงอะไร ที่ผ่านมา against the gods against the god นิยายแปล จีน พวกเราเคยกล่าวเรื่องอะไรไว้ผมจำไม่ได้เลยสักอย่าง สมองแม่งเตียนโล่งไปหมด เพราะว่า เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย เนื้อความที่มันเขียนกลับมากับคำพูดก่อนหน้าทำให้ผมได้แต่ว่ายืนตัวชาดิก
“รุ่นพี่ฝากมาถามแก”
“ก็ว่ามาดิ”
“ถ้าหากมีของสองอย่างให้เลือกแกจะเลือกอะไร อ่ะ เริ่มเลยคะ หลุยส์วิตตองหรือกุชชี่”
“เป็นยังไงอ่ะ”
“-_-”
“ซีรี่ส์หรือหนัง”
“ซีรี่ส์ โดยยิ่งไปกว่านั้นซีรี่ส์น้ำเน่า” ข้างหลังๆรู้สึกคำตอบจะทะแม่งอย่างไรชอบกล ผมเลยเพิ่มคำถามลงไปเองเพื่อเช็กความเชื่อมั่นและมั่นใจอีกสักนิดสักหน่อย
“ดนตรีหรือภาพวาด”
“ภาพวาด”
“นั่นไง แกตอบไม่จริง” ผมแหวขึ้นมาทันที จะมาเล่นปลิ้นปล้อนกับผม ช้าไปชาติหนึ่งเถอะ
“เราตอบสิ่งที่ไม่ชอบ” แต่ว่าฉันให้เลือกสิ่งที่ถูกใจมั้ย รู้ข่าว ด้วยต้องการรู้ว่ามันจะเกลียดอะไรมากยิ่งกว่ากัน ความนึกคิดแผลงๆก็แทรกขึ้นมากะทันหันจนอดไม่ได้ที่จะพูดโพล่งออกไป
“ถ้าเช่นนั้นระหว่างกูกับซีรี่ส์ประเทศเกาหลีที่โคตรน้ำเสียล่ะ เอ็งเลือกอะไร”
“แก”
“เอ้อ รังเกียจข้า สัด”
“เปล่า นี่ตอบสิ่งที่ถูกใจ”
“เมื่อกี้ที่หน้าเวที ข้ามองเห็นนะ” ผมกลอกตาไปมาสองสามครั้งกว่าจะคิดได้ ที่แท้ก็เรื่องแพรนี่เอง
“เอ็งทราบว่าฉันจีบผู้หญิงอยู่ก็ช่วยสร้างกระแสไปก่อนนะ กลัวไอ้กรีนมันจะตามไปรบกวนเค้า”
“จีบกูอยู่ คนไหนกันใช้ให้ไปจีบบุคคลอื่น”
.ริมฝีปากของไอ้สารวัตรสัมผัสกับริมฝีปากของผม มันไม่ได้นุ่มนวล ไม่ได้เหมือนฉากเด็ดในซีรี่ส์เกาหลี และก็ที่สำคัญมันก็ไม่ได้ใส่ลิ้นเข้ามาข้างในแม้แต่ เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย นิดเดียว แต่ไม่เคยทราบทำไม…ผมถึงทำได้แค่นั่งอึ้งตกตะลึงกับเรื่องที่เกิดขึ้นเพียงแค่นั้นต่อให้ในตอนที่มันผละจูบออกรวมทั้งจ้องดูผม หัวใจก็ยังคงระส่ำไม่เป็นจังหวะ เป็นแกมีสิทธิ์อะไรมาจูบเราวะแม่ง!จูบแบบไม่ทันตั้งตัวด้วยนะ โอ๊ยยยยยยยยยยยย
“ฉันจองแกแล้ว”
“…!!”
“เพราะว่าถ้าอย่างนั้นห้ามจีบผู้ใดกันแน่ดิ”คนไหนกันแน่ต้องการฟินกับซีรี่ส์ เพราะเหตุว่าพวกเรา… คู่กัน ‘2GETHER THE SERIES’ กันต่อ สามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ ทางช่อง GMM25 เวลา 22:00 น. รวมทั้งสำหรับคนอ่านคนไหนกันต้องการฟินกันก่อนคนใดกันแน่ รีบไปตำฉบับนิยายมาอ่านกันได้ที่ร้านจำหน่ายหนังสือชั้นแนวหน้าทั่วราชอาณาจักร, ร้านค้า Jamclub รวมทั้งช็อปออนไลน์ที่ JamShop
5 ดารานำชาย 5 สไตล์ ถึงจะร้าย แต่ว่าก็รักนะพวกเราบางครั้งอาจจะเจอมาเยอะแยะแล้ว กับดารานำชายนิยายที่หล่อ อ่อนน้อมถ่อมตน อ่อนโยน ซึนๆน่ารักน่าเอ็นดูๆแสนดี แม้กระนั้นวันนี้พวกเราจะขอมาสายแบดบอยหน่อย เนื่องจากเราจะพานักอ่านมาพบกับ 5 ผู้แสดงนำชาย against the gods against the god นิยายแปล จีน ชายหนุ่มร้ายๆบางทีก็อาจจะปากร้ายบ้าง เย็นชาใส่นางเอกของเราบ้าง (โอ๊ยยย ผู้อ่านอย่างพวกเรา อยากจะเอาไม้ตีจริงๆ) แต่ก็นะ… รู้แหละว่าที่รังแกๆใส่ แม้กระนั้นใจจริงก็แอบรักเขาใช่ไหมล่ะ
5 ผู้แสดงนำชายร้ายๆที่จะพานักอ่านทุกคนมารู้จะนั้น มาจากนิยาย 5 เรื่อง 5 แบรนด์ด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น Jamsai Love Series, JLS+, everY, LOVE แล้วก็ มากยิ่งกว่ารัก ถึงพระเอกของพวกเราจะร้าย แต่อาจจะทำให้ผู้อ่านโดนพวกเขาขโมยหัวใจไปแบบไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้นะ ชายหนุ่มๆเขาจะมาจากนิยายเรื่องอะไรบ้างนั้น ตามมามองกันเลยชีวิตจำเป็นต้องสู้ของ ‘ต้นอ๋อ’ คนนี้มันช่างน่ารันทดอะไรขนาดนี้นะ ครอบครัวเราก็เหลือกันอยู่แค่สองคนญาติ พี่ชายแสนดีก็ยังมาทำให้ฉันผิดหวังครั้งใหญ่ เมื่อเขากลายเป็นปัจจัยที่ทำให้ฉันเกือบจะไม่ได้ศึกษาต่อ โชคยังดีที่ ‘พี่โมสต์’ เพื่อนพ้องของพี่ชาย ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้ฉันยืมเงินไปจ่ายค่าเทอมก่อน แม้กระนั้นเอาดีๆเดี๋ยวนี้ฉันนิ่งเฉยมิได้แล้ว ก็ใครกันแน่จะคิดล่ะว่า การเสนอตัวไปปฏิบัติงานชำระหนี้ให้เขาถึงที่หน้าบ้านเจ้าตูบ จะทำให้ฉันจะต้องกลายเป็นหมากในเกมการแก้แค้นพี่ชายฉันของปีศาจในคราบพ่อพระอย่างพี่เขา ทำยังไงได้ล่ะ ก็เอาเงินพี่เขาไปจ่ายค่าเทอมแล้วนี่นะ ลูกหนี้อย่างฉันก็คงจะต้องเตรียมรับมือดูสักตั้ง ต้องการจะทราบ เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย เหมือนกันแหละว่า เขาจะใช้ฉันเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการแก้เผ็ดพี่ชายฉันด้วยแนวทางไหน แต่บอกเลยจ้า เขายังรู้จักฉันน้อยไป!พันสารท (4 เล่มจบ)เขียนโดย : เมิ่งซีสือ, แปลโดย : Bou Ptrn หัวหน้าสำนักเขาเสวียนตู ‘เสิ่นเฉียว’ ถูกลูกศิษย์ร่วมสำนักคิดแผนรังควานจนตกสู่ก้นเหว เขาบาดเจ็บหนักมากแทบจบชีวิตพอเหมาะพอเจาะกับที่คนผู้หนึ่งผ่านมาพบเข้าพอดิบพอดี ผู้นั้นเป็น ‘เยี่ยนอู๋ซือ’กษัตริย์พรรคมารผู้ทำตามอำเภอใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ซ้ำยังประพฤติตนถือดี ฉาวโฉ่ไปทั่วทั้งโลกอธรรมแล้วก็ธรรมมะ เขาเลือกที่สามารถจะช่วยชีวิตเสิ่นเฉียวเอาไว้ด้วยหวังเสนอแนะให้หัวหน้าสำนักเลื่องชื่อ หันหลังให้ความดีงาม หันเข้าหาความเสื่อมทราม แต่ว่า… เสิ่นเฉียวนั้นมีจิตใจที่เมตตาเอื้อเฟื้อ อีกทั้งอ่อนโยนแล้วก็สุภาพเรียบร้อย ด้านในกายยังเวียนไปด้วยความเด็ดเดี่ยวที่ไม่บางทีอาจหักงอ แม้ว่าจะฟื้นจากความตายพร้อมความทรงจำที่ขาดหาย แต่ว่าความแค้นไม่อาจระบุแนวทางชีวิต แม้กระทั่งเยี่
พิกัดรักแสนกลเขียนโดย : อุณหภูมิปกติเพื่อความเหมือนจริงแล้วก็ลบคำดูถูกที่ว่าผลงานของเธอคือศูนย์รวมแสนแปดหมื่นจุดด้วย ‘นิดานุช’ ก็เลยตัดสินใจตาม ‘ภาติวัติ’ นักแข่งรถหนุ่มไฮโซผู้เป็น ‘อิมเมจ’ ดารานำชายเรื่องปัจจุบัน ไปเก็บข้อมูลไกลถึงประเทศสิงคโปร์ แต่ก็ไม่เคยรู้ว่าความสามารถตามรอยของเธอมันห่วยหรือภาติวัว่ากล่าวฉลาดเกินความจำเป็นกันแน่ เพราะเหตุว่าไม่ทันได้ข้อมูลครบดี เธอก็โดนจับได้คาหนังคาเขา ซ้ำ ‘คุณดารานำชาย’ ของเธอยังใจดำมากพอจะโยนสมุดที่คุณสะสมข้อมูลมาหลายเดือนทิ้งลงแม่น้ำสิงคโปร์อย่างเลือดเย็น!โชคดีที่น้ำตาของสาวหน้าอ่อนซึ่ง (เขาคิดเอาเองว่า) ยังไม่บรรลุนิติภาวะ กระตุกสามัญสำนึกของคนแพ้น้ำตาหญิง จนถึงสารภาพปากจะเป็นแหล่งข้อมูลชั้นเยี่ยมพร้อมมอบตั๋วและบ้านพักฟรีทุกสนามแข่งขันให้กับคุณ แต่โชคร้ายก็คือสำหรับภาติวัตำหนิแล้ว…โลกใบนี้ ‘ไม่มีสัจจะในหมู่คนหน้าตาดี’ ในที่สุดนิดานุชก็เลยจำเป็นต้องออกแรงตามทวง ‘ความรับผิดชอบ’ จากเขาฮึ! ถ้าไม่ติดว่าเธอลงทุนลงแรงไปๆมาๆกแล้วล่ะก็ ว่าจ้างให้พระเอกเรื่อง ‘พิกัดรักแสนกล’ ก็ไม่มีทางเป็นผู้ชายที่หล่อแม้กระนั้นรูปจูบไม่ได้ แถมยังก้าวร้าวไม่รักษาข้อตกลงแบบเขาแน่นอน!
UK-Boy รักสยบร้ายเขียนโดย : may112ชีวิตมนุษย์นี่มันช่างน่าระอา เขินรวมทั้งเทียมอะไรเช่นนี้ เขาไม่เคยเข้าใจความหมายของการมีชีวิต อะไรเป็นความรักที่มนุษย์รำพันจะเป็นจะตาย นั่นไม่ใช่สิ่งที่คนอย่าง ‘เจคอบ’ จะเข้าดวงใจ และไม่คิดจะเข้าจิตใจด้วย จนถึงได้พบกับ ‘ชารีน’ หญิงสาวที่มีชีวิตอยู่อย่างน่าเวทนา เป็นเพียงแค่ผู้จัดการต๊อกต๋อยของแฟนสาวที่เขาใช้ควงแก้เบื่อเท่านั้น แต่เธอคนนี้กลับท้าความนึกคิด ความรู้สึกที่เขามีต่อเพื่อนมนุษย์อย่างหนัก ไม่ว่าจะนิสัยใจคอ ตลอดจนพฤติกรรม ความประพฤติแสนดีราวกับหลอกลวง มันชวนให้หงุดหงิด ขวางหูขวางตา น่าหมั่นไส้เป็นบ้า คนอย่างเขาแม้ว่าจะไม่เรียกว่าเลว แต่ว่าก็นับว่าห่างจากคำว่าดีอยู่โข ด้วยเหตุนั้น…ถ้าเกิดเขาจะกลั่นแกล้งแม่คนแสนดีให้ตกระกำลำบาก ทุกข์ร้อนทางจิตเพื่อความเพลิดเพลินส่วนตัว แปลงเธอให้มีความเป็นมนุษย์อย่างกับผู้อื่นมนุษย์ที่เห็นแก่ตัว ฉาบฉวย และ against the gods against the god นิยายแปล จีน แย่งชิงทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อตัวเอง… ก็คงจะไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง ฝ่ายตรงข้ามจำนน
( 4 เล่มจบ)เขียนโดย : เผิงไหลเค่อ, แปลโดย : ถังเจวียนในรูปภาพนิมิตของ ‘เกลอเฉียว’ … สกุลเฉียวจะล่มสลาย สกุลเว่ยรวมแผ่นดินยอดเยี่ยม พี่สาวถูกบีบให้จำเป็นต้องฆ่าตัวตาย นางต้องตายอย่างไร้แผ่นดินกลบฝัง! เสี่ยวเฉียวเพียงแค่มุ่งหวังที่จะเปลี่ยนการล่มสลายของสกุลเฉียว แม้กระทั้งตนเองจำเป็นต้องแต่งเข้าสกุลเว่ยที่ควรเกลียดชังสกุลเฉียวแทนพี่สาวนางก็ไม่หวาดหวั่นอะไร ยังโชคดีที่เว้นเสียแต่ความห่างเหินเย็นชาที่เว่ยเซ่าแสดงออกแล้ว ยามอยู่บนเตียงก็เป็นอย่างเช่นน้ำบ่อไม่ยุ่งกับน้ำลำคลอง หากแม้คุณแม่เขาจะชิงชังหน้านางแค่ไหนก็ช่างเถอะ อย่างต่ำในจวนสกุลเว่ยนางก็ยังได้รับเมตตาจากท่านย่าของเขา แต่เหตุไรเมื่อวันเวลาพ้นไป ทีท่าโอนอ่อนผ่อนตามของนางกลับไปขัดลูกกะตาท่านโหวเสียได้ แม้กระทั้งยามที่เขาเอ่ยปากว่าจะรับอนุตามสั่งการท่านแม่ เพียงนางเห็นดีเห็นชอบกับเขาเท่านั้น ไยเขาจำต้องขุ่นเคืองรุนแรง และก็หาเรื่องกลั่นแกล้งนางไม่ให้มีความสุขด้วย!มองเห็นเท่านี้อาจจะยังจำไม่ได้ หากใคร่รู้ความร้ายๆสไตล์หนุ่มๆอีกทั้ง 5 คนอีกล่ะก็ ตามไปอ่านนิยายอีกทั้ง 5 เรื่อง 5 สไตล์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านจำหน่ายหนังสือชั้นแนวหน้าทั่วประเทศ, JamClub และ JamShop


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *